Giải trí

Clip: Cho gái xinh thuê phòng, chủ nhà choáng váng vì thứ bên trong

Do không liên lạc được với cô gái thuê phòng, chủ nhà đã tới kiểm tra và không khỏi chết lặng trước cảnh tượng bên trong.

Cụ thể, một nữ sinh đã thuê một căn phòng ở Bảo Định, tỉnh Hà Bắc để sống. Chủ nhà cho biết, cô gái này sinh năm 2001, có ngoại hình xinh xắn và trông rất gọn gàng. Vì tin tưởng nên chủ nhà đã cho cô gái này thuê từ 1/5. Đến hạn đóng tiền nhà vào ngày 1/7, cô gái đã xin phép chủ nhà cho khất tới 8/7.

Tuy nhiên, đến ngày hẹn, vì không thể liên lạc được với cô gái nên nữ chủ nhà đã tới nơi kiểm tra. Do ổ khóa đã bị đổi, chị đành nhờ thợ tới phá khóa.

Khi cửa được mở ra, chủ nhà đã không khỏi choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng bên trong. Từ sàn nhà tới giường ngủ đều chất đầy rác. Thậm chí, một số đồ đạc bị hư hỏng, cống nhà vệ sinh cũng bị tắc.

Quá điên tiết, chủ nhà đã gọi báo cảnh sát để họ tới nơi xử lý, sau đó bỏ tiền thuê 4 công nhân vệ sinh tới dọn dẹp, khử trùng.

Theo lời chủ nhà thì sau khi phát hiện ra căn nhà đầy rác, chị đã gọi điện cho người thuê nhưng cô ta nói rằng do khóa cũ hư nên đã thay khóa mới tuy nhiên sau đó chặn luôn số của chị.

Hải Vân (T/H)