Giải trí

Clip: Chó Becgie "tử chiến" kinh hoàng với trăn khổng lồ và cái kết khó tin

Bị trăn gấm cuốn chặt cơ thể, chú chó Becgie đã tung ra những nhát cắn cực mạnh vào người và đầu kẻ săn mồi khổng lồ.

Khi đang đi dạo cùng ông chủ của mình, một con chó có tên Kira đã bị con trăn gấm khổng lồ tấn công. Nó nhanh chóng bị "gã bò sát" quấn chặt cơ thể.

Ngay sau đó, chú chó Kira đã tung ra những nhát cắn cực mạnh vào người và đầu kẻ săn mồi khổng lồ. Đồng thời dùng hết sức vùng vẫy, làm cho con trăn choáng váng, thoát khỏi án tử một cách thần kỳ.

Kết thúc cuộc chiến, con trăn gấm lập tức trườn đi, chú chó Becgie cũng dính nhiều vết thương trên người.

Trăn gấm, tên khoa học Python Reticulatus, được biết đến là một trong những loài trăn dài nhất thế giới. Trăn gấm là một loại trăn lớn sống nhiều ở Đông Nam Á và được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1801.

Trăn gấm có đầu dài, nhỏ, màu vàng nhạt hoặc màu nâu, chạy dọc thân là một vệt xám đen, tạo thành dạng mắt nổi trên nền màu vàng nâu. Chúng ăn gần như bất cứ con mồi nào giết được, bao gồm động vật có vú và chim. Trăn gấm là loài săn mồi phục kích, chuyên ngụy trang ở bụi rậm và chờ con mồi lang thang tới gần.

Chúng có tốc độ tấn công rất nhanh, sử dụng những chiếc răng nanh móc ngược về sau để giữ chặt con mồi trước khi cuộn chặt và siết chết chúng. Tương tự nhiều loài rắn khác, trăn có thể mở rộng hàm nuốt chửng con mồi lớn bằng 1/4 chiều dài cơ thể chúng. Trăn chậm rãi tiêu hóa con mồi trong nhiều ngày hoặc nhiều tuần và có thể không cần kiếm ăn suốt vài tháng sau đó.

Hải Vân (T/H)