Giải trí

Clip: Chim ưng bị gà mái đánh te tua

Phát hiện gà mái đang dắt theo những con gà con, chim ưng quyết định sà xuống tấn công và phải nhận một kết cục bẽ bàng.

Trên hành trình kiếm ăn bất tận, chim ưng vô tình phát hiện gà mái đang dẫn theo đàn con trên bãi đất trống. Nó theo dõi hồi lâu rồi mới quyết định sà xuống tấn công.

Gà mái mẹ luôn đề cao cảnh giác, từ khi chim ưng chưa động thủ nó đã phát hiện ra sự hiện diện của kẻ thù và không ngừng cảnh giác. Ngay khi chim ưng sà xuống, gà mái mẹ tức tốc ra đòn phản công đáp trả.

Cuộc ẩu đả quyết liệt giữa gà mái mẹ và chim ưng chỉ diễn ra trong phút chốc. Sự hỗn loạn khiến những con gà con chỉ biết co rúm người nằm bất động trên mặt đất. Trong khi đó, gà mái vừa chiến đấu với chim ưng, vừa phải bảo vệ đàn con của nó.

Trước sự quyết liệt của gà mái mẹ, chim ưng nhận ra mình đã mắc sai lầm khi tấn công đàn gà. Nếu như ở trên không, chim ưng là bá chủ thì khi bước xuống mặt đất và đối đầu với gà mái nó hoàn toàn là một kẻ yếu đuối.

Cuối cùng, chim ưng cuống cuồng bỏ chạy trước sự hung hăng của gà mái. Còn gà mái mẹ đã bảo vệ được đàn con của nó an toàn trước kẻ thù hung ác.

Công Hiếu (t/h)