Giải trí

Clip: Chim cánh cụt phản ứng như đứa trẻ trong lần đầu được ra biển

Giống như một đứa trẻ lần đầu đứng trước biển cả rộng lớn, chú chim cánh cụt nhỏ ban đầu tỏ ra rụt rè nhưng sau đó cảm thấy vô cùng thích thú khi được đắm mình trong sóng biển.

Đôi khi việc nói lời tạm biệt là phần khó khăn nhất trong cuộc sống”. Saleh đã chia sẻ như vậy khi đăng tải đoạn clip chia tay chú chim cánh cụt non mà mình nhận nuôi. Saleh đã chăm sóc cho chú chim cánh cụt bé bỏng trước khi nó đủ lông đủ cánh. Mặc dù không muốn rời xa nhưng Saleh hiểu rằng môi trường hoang dã là nơi mà chim cánh cụt thuộc về.

Đoạn video thu hút hàng chục ngàn lượt xem trên youtube và hàng ngàn bình luận trên redit, ghi lại khoảnh khắc chia ly đầy lưu luyến khi Saleh trả chú chim cánh cụt bé nhỏ về với biển cả.

Trước biển cả bao la, chú chim cánh cụt tỏ ra rụt rè như một đứa trẻ, ngoái đầu nhìn Saleh đầy lưu luyến như muốn nói lời tạm biệt. Dường như chú chim bé nhỏ muốn gửi lời cảm ơn tới người đã chăm sóc mình trước khi về với biển cả.

Ngay sau đó, chim cánh cụt vui mừng lao ra biển. Nhìn chú chim cánh cụt nhỏ bé khuất dần theo những con sóng, Saleh biết rằng chú chim cánh cụt này giờ đã có thể tự do sống cuộc sống hoang dã nơi mà nó thuộc về. Một ngày nào đó cô và chú chim cánh cụt sẽ còn gặp lại nhau.

Công Hiếu (T/H)