Cộng đồng mạng

Clip: Chết ngất khi mở cốp xe máy thấy 3 con rắn hổ mang ngóc đầu nhìn chằm chằm

Ăn trộm rắn, người đàn ông Ấn Độ giấu rắn hổ mang trong cốp xe hòng qua mặt lực lượng chức năng.

Clip: Chết ngất khi mở cốp xe máy thấy 3 con rắn hổ mang ngóc đầu nhìn chằm chằm

Hổ mang chúa không cần phải giới thiệu bởi đây là một trong những loài rắn có nọc độc sát thủ nhất hành tinh.

Thời tiết nóng bức, hiện tượng rắn chui vào những chỗ râm mát gần khu dân cư vốn không phải là điều hiếm gặp ở Ấn Độ, nhưng ngồi thu lu trong cốp xe tay ga thì thực hiếm có.

Cảnh tượng 3 con rắn hổ mang ngóc đầu đe dọa trong cốp xe tay ga của một người đàn ông tại Bandipur, Karnataka, Ấn Độ được cán bộ bảo vệ động vật hoang dã quay lại.

Người đàn ông được cho là thường xuyên xuất hiện ở khu vực rừng gần đó. Anh ta bị cáo buộc buôn bán động vật trái phép.

Thực sự là một tình huống nguy hiểm bởi nếu chỉ cần không để ý, 100% 3 con rắn kia sẽ lao vào cắn, lúc ấy tình huống thật sự nguy hiểm.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao về một clip rùng rợn không kém khi 1 người đàn ông cố gắng tìm mọi cách để kéo con rắn hổ mang ra khỏi xe máy của mình tại đường Silver Beach, Cuddalore, Cuddalore, Ấn Độ.

Một chuyên gia giải cứu rắn địa phương mở cốp xe để lộ nơi ẩn náu của một con rắn hổ mang dài 1,2m.

Chuyên gia giải cứu rắn 1 tay nắm đuôi con vật, 1 tay cầm chiếc ca nhựa màu đỏ dụ dỗ con rắn độc. Theo truyền thông địa phương, Mani, một cư dân địa phương đã phát hiện ra con rắn hổ mang trong lúc nó đang bò vào cốp xe của mình dựng ở trước nhà.

Sợ hãi, Mani ngay lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ của sở Cứu hỏa và Cứu nạn, tổ chức này đã cử một chuyên gia giải cứu rắn đến hiện trường. Đoạn clip này được thực hiện trong lúc vị chuyên gia cố gắng bắt lấy con rắn độc, trả lại sự bình yên cho dân làng.

Nguyên Anh (Tổng hợp)