Giải trí

Clip: Xẻ thịt cá ngừ vây xanh triệu đô tự tay câu được

Một người đàn ông câu được một con cá ngừ vây xanh khổng lồ với giá trị lên đến hàng triệu đô, anh ta không bán mà đã quyết định làm thịt nó.

Một người dùng sở hữu tài khoản Youtube “naimeatfordinner” đã đăng tải đoạn video với tiêu đề “Bắt và chế biến cá ngừ vây xanh khổng lồ trị giá 1.000.000 đô la”. Người đàn ông hãnh diện chia sẻ chiến tích của cuộc đời mình trong niềm vui sướng.

Đúng như tiêu đề của đoạn video, toàn bộ quá trình bắt và chế biến con cá ngừ triệu đô được truyền tải tới khán giả bằng những thước phim chân thực nhưng giàu cảm xúc. Con cá ngừ khổng lồ nặng tới mức họ không thể nhấc nó lên thuyền mà đành buộc dây, kéo nó bằng thuyền trong làn nước biển.

Khi được chuyển tới bến cảng, con cá được nâng lên bờ bằng cần trục và phải di chuyển bằng xe nâng tới nơi chế biến. Cưa máy là dụng cụ chủ yếu được dùng để xẻ thịt con cá khổng lồ này.

Một trong những phần thịt tươi ngon nhất của con cá ngừ vây xanh được tẩm ướp, nướng trên bếp than hồng trong một buổi chiều mát như một phần thưởng xứng đáng cho người đàn ông “naimeatfordinner” sau chuyến đi câu để đời này.

Công Hiếu (t.h)