Video

Clip: Chạy tốc độ cao đâm trúng cô giáo, nam sinh lớp 9 tử vong

Chạy xe máy với tốc độ cao trên đường, nam sinh lớp 9 bất ngờ tông trúng vào xe của cô giáo đang chở theo hai con nhỏ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, tông trúng cô giáo, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam sinh điều khiển xe máy chở theo một bạn nữ phía sau, chạy với tốc độ cao trên đường. Chiếc xe sau đó tông trúng một chiếc xe máy khác do một cô giáo điều khiển đang chở hai con nhỏ.

Được biết, sự việc xảy ra vào 6h40 phút ngày 17/5, trên trục đường liên xã qua địa phận xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, đa số người xem đều không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

"Đi quá nhanh, mong nhà trường và gia đình qua sự việc này cần giáo dục các cháu về an toàn giao thông", "Không có dấu hiệu phanh", "Các cháu vít ga ghê quá"... là những bình luận được người xem để lại.

Thông tin thêm trên tờ Báo Giao thông, vụ tai nạn khiến Nguyễn Lê Quang V. (SN 2008, ngụ ở thôn Phú Thành, xã Minh Lộc, hiện đang học lớp 9 trên địa bàn huyện Hậu Lộc) tử vong, 4 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Hậu Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên.

Hải Vân (T/h)