Mới- nóng

Clip: Chạy ngược chiều trên cầu vượt, nam thanh niên bị trai Tây ép phải quay đầu xe

Thấy có hiện tượng tắc đường, nam thanh niên đã điều khiển xe máy chạy ngược chiều. Tuy nhiên, ngay sau đó thanh niên này đã phải nhận một bài học nhớ đời.


Sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/8, tại khu vực cầu vượt Nguyễn Chí Thanh- Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Thấy đường ùn tắc kéo dài, một nam thanh niên mặc áo mưa đã điều khiển xe máy chạy lấn sang làn đường ngược chiều. Khi đi tới chân cầu, thanh niên này bất ngờ bị một người đàn ông ngoại quốc đi xe phân khối lớn chặn đầu và ép quay lại.

Ban đầu, nam thanh niên tỏ ra khá bối rối. Tuy nhiên, ngay sau đó người này cũng quay đầu xe lại và đi đúng chiều.

Sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước hành động của nam thanh niên, đồng thời dành lời khen cho chàng trai nước ngoài.

Trước đó, vào ngày 1/8, một chiếc ô tô 4 chỗ hiệu Hyundai Accent chạy ngược chiều tại khu vực cầu Thời Đại, đảo Kim Cương, quận 2, TP.HCM cũng bị chiếc Ford Everest chặn đầu. Lúc này, tài xế ô tô 4 chỗ đã điều khiển chiếc xe lùi lại với ý định lách qua bên trái để tiếp tục di chuyển.

Tuy nhiên, tài xế lái chiếc Ford Everest đã lập tức áp sát đầu khiến chiếc Hyundai Accent không thể di chuyển. Cuối cùng, chiếc Hyundai Accent đã phải lùi lại và quay đầu đi đúng chiều.

Hải Vân (T/H)