TV Show

Clip: Châu Tinh Trì đấu thần bài nước Pháp

Trong phim Thánh bài 3 khán giả đã có dịp được chứng kiến màn so tài của Châu Tinh Trì với thần bài nước Pháp.

Thánh bài 3 hay Thánh bài 3: Trở về Thượng Hải là bộ phim rất thành công của đạo diễn bởi Vương Tinh. Đây là phần tiếp theo của phim Thánh bài 1Thánh bài 2.

Trong phim nhân vật Châu Tinh Tổ hay A Tinh (do Châu Tinh Trì thủ vai) có khả năng đặc biệt, bây giờ trở thành tay chơi cờ bạc nổi tiếng ở Hong Kong (Trung Quốc), anh được mọi người gọi là "Đổ thánh" hay "Thánh bài". Anh và chú Ba thảo luận về một người đàn ông tên Châu Đại Phúc, là cha của chú Ba và cũng là ông nội của Tinh Tổ. Họ cũng có nói về thần bài người Pháp bị chết một cách bí ẩn vào năm 1937.

Cảnh trong phim Thánh bài 3.

Trong diễn biến phim Thánh bài 3, Cao thủ cờ bạc tên Đại Quân kéo anh em hắn đến tìm Tinh Tổ để trả thù. Cuộc chạm trán nảy lửa giữa các đại cao thủ công năng đặc dị khiến lỗ hổng thời gian xuất hiện, cuốn cả A Tinh và Đại Quân về Thượng Hải những năm đầu thế kỷ 20.

Tại đây, A Tinh được gặp ông nội của mình trong quá khứ và vướng vào cuộc ẩu đả giữa hai băng đảng xã hội đen, trong lúc nguy nan A Tinh vô tình đánh ra tuyệt học thất truyền từ lâu là Cách sơn đả ngưu khiến đại ca của băng đảng áo đỏ thiệt mạng. Đinh Lực cảm kích trước hành động của Châu Tinh Tổ nên mời anh và ông nội anh về dinh thự. Đinh Lực hứa sẽ sẵn sàng giúp đỡ Tinh Tổ và ông nội anh, bất cứ điều gì họ cần.

Vào ngày khai trương sòng bạc của Đinh Lực, Kawashima Yoshiko hay Xuyên Đào Phương Tử (nữ chỉ huy quân Nhật) đến định hại Đinh Lực phá sản. Đại Quân bây giờ đang là thuộc hạ của Xuyên Đào Phương Tử. Châu Tinh Tổ thấy thế quyết định giúp Đinh Lực thắng ván bài. Xuyên Đào Phương Tử tức giận bỏ đi sau khi hẹn tái đấu lần sau.

Cuối phim Xuyên Đào Phương Tử mời thần bài nước Pháp chơi bài với Châu Tinh Tổ. A Tinh và thần bài nước Pháp đấu với nhau dữ dội đến nỗi cả hai đều bị mất hết siêu năng lực. Cả hai đành phải chơi bài bằng khả năng thật của mình. Đại Quân bất ngờ thay đổi chiến tuyến và giúp A Tinh thắng ván bài cuối cùng. Thần bài nước Pháp bị sốc nên ngã ra chết tại chỗ.

Video: Châu Tinh Trì đấu thần bài nước Pháp.

Quốc Tiệp (t/h)