TV Show

Clip: Châu Tinh Trì bán thân và gặp đối thủ đáng gờm

Trong phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Châu Tinh Trì đã khiến khán giả cười nghiêng ngả với màn bán thân độc nhất vô nhị của mình.

Đường Bá Hổ điểm Thu Hương là một bộ phim hài Hong Kong (Trung Quốc) của đạo diễn Lý Lực Trì và diễn viên Châu Tinh Trì.

Bối cảnh của bộ phim này là vào thời nhà Minh ở Trung Quốc, Đường Bá Hổ do Châu Tinh Trì thủ vai nổi tiếng là người giỏi văn chương và vẽ tranh, tác phẩm của anh được đón nhận khắp nơi.

Cảnh trong phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương.

Mẹ của Đường Bá Hổ cưới cho anh tám người vợ, nhưng tám người vợ này đều mê cờ bạc, khiến anh chán nản. Biết được trong nhà họ Hoa có cô hầu gái xinh đẹp tên Thu Hương, Bá Hổ quyết định đến tán tỉnh cô nương này.

Nhưng để có thể vào nhà họ Hoa, Đường Bá Hổ chỉ có thể giấu thân phận thật của mình, giả nghèo khổ phải bán thân để xin vào làm gia nhân trong nhà họ Hoa với mục đích tiếp cận Thu Hương.

Tuy nhiên, màn bán thân của Đường Bá Hổ không hề suôn sẻ, khi anh gặp phải một đối thủ đáng gờm, khiến cho Đường Bá Hổ phải “chơi tới bến”. cảnh phim này đã khiến cho khán giả được một phen cười nghiêng ngả trước "độ lầy" của Đường Bá Hổ.

Video: Châu Tinh Trì bán thân và gặp đối thủ đáng gờm.

Quốc Tiệp (t/h)