Giải trí

Clip: 'Cháu Hậu vê lốc' cùng nồi lẩu siêu cay tí hon khiến dân mạng phát sốt

Trong khi bà Tân Vlog và cư dân mạng hồ hởi bên những nồi lẩu khổng lồ thì "cháu Hậu vê lốc" lại phải ngậm ngùi ăn nồi lẩu tí hon cùng đồng đội.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan ở trận bán kết King's Cup 2019, hàng loạt cư dân mạng đã gọi tên một món ăn vô cùng "liên quan" đó chính là món lẩu Thái siêu cay khổng lồ.

Trên trang facebook của mình, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng đã đăng tải một clip để hùa theo trào lưu này. Tuy nhiên, thay vì khoe những nồi lẩu siêu cay, siêu khổng lồ thì "cháu Hậu vê lốc" lại phải ngậm ngùi ăn nồi lẩu tí hon cùng đồng đội.

"Chào mừng mọi người đã quay trở lại với kênh 'cháu Hậu vê lốc'. Cuộc đời cháu gần 20 nồi bánh chưng rồi mà chưa bao giờ cháu ăn cái nồi lẩu nó bé như thế này", Hậu gửi lời chào như một vlogger chuyên nghiệp. 

Độ lầy vẫn chưa dừng lại khi Đoàn Văn Hậu tiếp tục comment: "Ăn lẩu xong rồi đi ngủ", kèm theo một bức ảnh đang nằm trên hồ bơi.

Trước sự lầy lội của Văn Hậu, người hâm mộ đều phải "bó tay". Thậm chí, có người còn đùa rằng, cú tát xảy ra với Đoàn Văn Hậu trong trận đấu tối ngày 5/6 đã khiến cho nam cầu thủ "ra nông nỗi này".

Hải Vân (tổng hợp)