Cộng đồng mạng

Clip: Chàng trai dùng board game clue để cầu hôn bạn gái

Một đoạn video ghi lại màn cầu hôn độc đáo của Bard Branette và cô bạn gái Kristin Laase, thông qua  trò chơi board game clue.

Board game - trò chơi cờ bàn, là một thể loại trò chơi gồm 2 hoặc nhiều người tương tác trực tiếp với nhau thông qua một bàn cờ. Board game thường sử dụng vật dụng đi kèm như các lá bài, xí ngầu, quân cờ… để hỗ trợ cho cuộc chơi.

Với kế hoạch ban đầu Bard sẽ thực hiện màn cầu hộn bạn gái ở lâu đài Cinderella. Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nên Bard Branette chỉ có thể thực hiện một buổi cầu hôn nhỏ. Bằng cách rủ bạn gái mình cùng chơi Board game. Trong trò chơi này Bard đã lên kế hoạch bí mật để cầu hôn bạn gái.

Với sự giúp đỡ của vài người bạn, Bard đã khéo léo để Kristin là người dành chiến thắng trong ván game. Theo luật của trò chơi người giành chiến thắng, sẽ có nhiệm vụ mở một phong thư chứa nội dung bí mật về ván game.

Khi bạn gái mở phong thư với dòng chữ “Bard at game night with the ring”, ngay lập tức Bard  lấy chiếc nhẫn ra và cầu hôn bạn gái. Kristin Laase, vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ, cô nhanh chóng đồng ý lời cầu hôn, trong niềm vui sướng và hạnh phúc.

Thế Hiệp (Tổng hợp)

Video: T&T Creative Media