Video

Clip: Chạm tay vào lan can siêu thị, bé trai bị điện giật ngã gục

Chạm tay vào lan can tại siêu thị, một cậu bé đã ngã gục xuống sàn vì bị điện giật khiến người xem sợ hãi.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/7, tại Thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một cậu bé 4 tuổi đang đứng bám hai tay vào lan can bằng thép không gỉ gần quầy thanh toán tại một siêu thị. Cậu bé bám vào lan can gần một phút trước khi bát ngờ gục xuống sàn.

Một nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng, cậu bé bị điện giật vì có một ổ cắm điện gần đó với dây điện cuộn quanh lan can. Dây có các sợi kim loại lộ ra ngoài.

Nguồn cung cấp thông tin nói thêm rằng, cậu bé đã nổi một vết phồng rộp màu trắng ở dưới ngón chân cái. Bé được đưa đến một bệnh viện địa phương để kiểm tra ban đầu. Sáng ngày 20/7, bố mẹ cậu bé đã đưa cậu đến một bệnh viện ở Thành phố Ích Dương để kiểm tra thêm.

Một quan chức cho biết, họ đã cử nhân viên đến để xử lý tình huống ngay sau khi nhận được cuộc điện thoại vào tối ngày 19/7.

Họ nhận thấy đứa trẻ đã qua cơn nguy kịch và ban quản lý siêu thị đã thảo luận về vụ việc với cha mẹ của cậu bé. Theo yêu cầu của phụ huynh, siêu thị đã đồng ý cho cháu bé đi khám tại bệnh viện.

Quan chức chính quyền thị trấn cũng lưu ý rằng họ tiến hành kiểm tra siêu thị hàng tháng và sẽ thúc giục ban quản lý cửa hàng khắc phục tình trạng giám sát an toàn nghiêm trọng này.

Hải Vân (T/h)