Giải trí

Clip: CĐV Indonesia truy đuổi, tấn công CĐV Malaysia ngay trên khán đài

Ngay khi trận đấu đang diễn ra, một số cổ động viên quá khích của chủ nhà Indonesia đã lao vào tấn công và truy đuổi người hâm mộ đội khách.

Theo FOX Sports, vào phút 75, trọng tài chính đã phải dừng trận đấu khi một số CĐV Indonesia tìm cách trèo sang khu vực của CĐV đội khách để gây hấn.

Các đoạn video được chia sẻ trên Twitter cho thấy nhiều CĐV Indonesia liên tục khiêu khích, ném chai lọ, vật dụng cứng và thậm chí pháo sáng về phía CĐV Malaysia.

Rất may mắn, trận đấu được tiếp tục sau gần 10 phút gián đoạn. Tuy nhiên, trọng tài đã buộc phải cộng thêm tám phút bù giờ để lấp lại khoảng thời gian tạm hoãn này. Malaysia sau đó đã lội ngược dòng ở những phút cuối để có được 3 điểm đầu tiên, qua đó tạm dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á. 

Có mặt trên khán đài chứng kiến trận đấu, Bộ trưởng bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia Syed Saddiq quay lại video cảnh bạo loạn rồi đăng trên tài khoản Instagram. Ông cũng chia sẻ rằng nhóm CĐV Malaysia liên tục hứng chịu mưa đồ nhựa, chai lọ và cả những vật bằng kim loại.

Được biết, trước trận đấu giữa hai đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã yêu cầu các nhà chức trách hộ tống fan nước này đến sân bằng những chiếc xe bọc thép để đề phòng tình trạng bạo lực có thể nảy sinh giữa CĐV hai bên. Tuy nhiên, sự cố ném đá vẫn xảy ra.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã quyết định sẽ khiếu nại lên FIFA về vụ việc này.

Hải Vân (tổng hợp)