Thể thao

Clip: CĐV "cay cú" mang súng vào sân dọa xử đối thủ và lý do bất ngờ

Trong khi 2 đội đang khiêu khích rồi gây gổ với nhau, một cổ động viên quá khích đã cầm súng vào sân rồi dọa xử đối thủ.


Tình huống hi hữu này diễn ra trong trận đấu nghiệp dư giữa 2 đội bóng ở khu phố Bebedouro (Brazil). Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà thất bại. Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ hai đội đã khiêu khích rồi gây gổ nhau.

Lúc này, cổ động viên ở bên ngoài sân cũng tức giận la hét. Thậm chí, một cổ động viên mặc áo xanh còn cầm súng lục chạy thẳng vào sân rồi dọa bắn cầu thủ đối phương khiến nhiều người sợ hãi. Nhiều người đã phải lao vào can thiệp, giải vây cho các cầu thủ.

Đoạn clip ghi lại sự việc đã được lan truyền trên mạng xã hội ngay sau đó và lập tức gây sốt. Theo tường thuật của kênh truyền hình TV Gazeta, cổ động viên cầm súng dọa bắn cầu thủ đối phương là một cảnh sát ở địa phương.

Nguyên nhân khiến anh nổi nóng không phải vì cay cú do đội bóng của mình thất bại, mà là đối thủ đã có lời lẽ không đẹp với bạn gái của anh ta trước đó.

Bên cạnh đó, anh cũng muốn “giải quyết tình trạng lộn xộn” trên sân. Hiện Liên đoàn Bóng đá Brazil đang mở cuộc điều tra vụ việc.

Hải Vân (T/H)