Mới- nóng

Clip: Cây xăng bất ngờ phát nổ, nhiều người hoảng hốt tháo chạy

Khi nữ nhân viên đang bơm xăng cho khách, cây xăng bất ngờ phát nổ khiến lửa bùng lên dữ dội. Nhiều người dân đã hoảng hốt tháo chạy khỏi đám cháy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cây xăng bất ngờ phát nổ khi nữ nhân viên vừa bơm xong khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt, sợ hãi.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nữ nhân viên đang bơm xăng vào can nhựa cho một người đàn ông. Cùng lúc này, có hai người khác đang dừng xe máy đứng chờ phía ngoài. Chỉ hơn 10 giây sau đó, cây xăng bất ngờ phát nổ khiến lửa bùng lên dữ dội. Nhiều người có mặt tại hiện trường lúc này đã hoảng hốt tháo chạy.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 22/7 tại một trạm xăng được cho là ở Sóc Trăng.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nhưng ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã không khỏi sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này. Khi nhìn thấy nữ nhân viên và người đàn ông chạy thoát khỏi đám cháy, nhiều người cũng đã thở phào một cách nhẹ nhõm.

Trước đó, vào tháng 12/2014, cây xăng Hùng Vương ở số 61 đường Hùng Vương, phường 6, TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cũng bất ngờ phát nổ khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo đó, khi nhân viên vừa đổ xăng cho một phụ nữ khoảng 60 tuổi xong thì bất ngờ cây xăng phát nổ, rất may không xảy ra cháy. Vụ nổ khiến người phụ nữ vừa đổ xăng bất tỉnh tại chỗ. 4 trụ bơm xăng vỡ tung, hư hỏng nặng. Ngoài ra, có một chiếc xe gắn máy cũng bị hư hại.

Hiện trường vụ nổ cây xăng ở Sóc Trăng. Nguồn ảnh: Thanh Niên

Hải Vân (T/H)