Mới- nóng

Clip: Cạy logo bị tài xế ô tô truy đuổi, hai tên cướp cầm hung khí chống trả

Cách đây vài giờ, tài khoản Facebook T.H.A có đăng tải lên mạng một đoạn clip ghi lại cảnh hai đối tượng cầm hung khí chống trả quyết liệt khi bị ô tô truy đuổi vì trộm logo đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 5h32 ngày 8/5, tại khu vực tòa nhà A2 trên đường Hàm Nghi, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một tài xế ô tô vừa đỗ xe ở tòa nhà A2 trên đường Hàm Nghi thì phát hiện 3 nam thanh niên cậy logo của chiếc xe Ranger đỗ phía trước. Thấy vậy, tài xế này đã lập tức dùng ô tô truy đuổi khiến các đối tượng này phải bỏ chạy.

Tuy nhiên, khi bị chiếc ô tô ép sát, đâm ngã xuống đường, 2 trong số 3 đối tượng đã lập tức cầm hung khí, tiến tới chống trả quyết liệt. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình ghi lại.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, clip ngay lập tức đã nhận được sự chú ý. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ mạnh động của nhóm đối tượng này. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, việc truy đuổi của tài xế ô tô là vô cùng nguy hiểm, bởi trước thái độ hung hăng của chúng thì bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Chiếc xe bị các đối tượng làm hỏng.

Hải Vân