Giải trí

Clip: Cay cú vì thua trận, cầu thủ đuổi đánh 2 trọng tài trên sân

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Angusht đã lao tới đánh trọng tài chính và rượt đuổi trọng tài biên khiến nhiều người bất ngờ.

Tình huống hỗn loạn này diễn ra trong trận đấu giữa Energetik và Angusht ở giải bóng đá Nga.

Cụ thể, phút 88 của trận đấu, trọng tài Sergey Smirnov cho Energetik được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Tận dụng cơ hội này, Energetik đã ghi bàn và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội chủ nhà Angusht.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hậu vệ Magomed Balayev và Ruslan Zyazikov bên phía Angusht đã lao đến đánh trọng tài chính và tạo nên một khung cảnh hỗn loạn.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ mang áo số 77 Bekkhan Aliyev đã lao tới rượt đuổi khiến trọng tài biên Vitaly Naumov té ngã trên sân. Khi trọng tài biên Vitaly Naumov vừa đứng dậy, Bekkhan Aliyev còn vung chân đá vào người. Cả cầu thủ dự bị, nhân viên đội bóng và người hâm mộ cũng lao vào sân hỗn chiến khiến cảnh sát phải vào cuộc.

Liên đoàn bóng đá Nga lập tức quyết định điều tra và phạt nặng các cầu thủ tham gia gây náo loạn. Được biết, tiền vệ Bekkhan Aliyev bị cấm thi đấu 2 năm, cầu thủ Balayev và Zyazikov mỗi người nhận án treo giò một năm.

Hải Vân (T/H)