Video

Clip: Cầu thủ tung cước đánh nhau dữ dội khiến trọng tài rút 5 thẻ đỏ

Tiếng còi kết thúc trận đấu vừa vang lên, cầu thủ hai đội Bursaspor và Diyarbakirspor đã lao vào đánh nhau khiến trọng tài phải rút 5 thẻ đỏ.

Màn hỗn chiến này xảy ra trong trận Bursaspor gặp Diyarbakirspor vào ngày 20/12, ở Giải hạng nhì Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong 90 phút thi đấu, đội khách Diyarbakirspor chơi tốt và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ Bursaspor đã tức giận lao đến tấn công các thành viên của đội Diyarbakirspor. Được biết nguyên nhân là do trước đó, Bunyamin Yurur đã có hành vi khiêu khích đối thủ khi ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 82.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, cầu thủ hai đội đã sử dụng những cú đấm, cú đá để tấn công lẫn nhau. Chưa dừng lại ở đó, trên khán đài cổ đọng viên hai đội cũng đánh nhau dữ dội. Tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Lực lượng an ninh đã rất vất vả mới xoa dịu được những cái đầu nóng.

Sau đó trọng tài đã phải rút ra 5 thẻ đỏ, trong đó 3 thẻ dành cho các cầu thủ Diyarbakirspor và 2 thẻ cho đội Bursaspor. Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng tuyên bố điều tra vụ việc.

Trước đó, làng túc cầu Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục rúng động vì bê bối khi Chủ tịch CLB Istanbulspor đã ra lệnh cho cả đội rời sân để phản đối trọng tài trong trận đấu giữa Istanbulspor và Trabzonspor.

Cụ thể, ở phút 68, Edin Visca thoát xuống, tạt chuẩn xác để Paul Onuachu đánh đầu hạ thủ môn Istanbulspor, nâng tỷ số lên 2-1 cho Trabzonspor. Tuy nhiên, trước khi Trabzonspor ghi bàn, cầu thủ Batista Mendy của Istanbulspor đã nằm lăn lộn trong vòng cấm đối thủ nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp diễn.

Từ trên khán đài, Chủ tịch CLB Istanbulspor, Ecmel Faik Sarialioglu, đã lao xuống sân phản đối. Không những vậy, ông đã ra lệnh cho các cầu thủ rời sân để phản đối trọng tài.

Sau một thời gian "đình công", họ đã trở lại sân thi đấu. Dù vậy, trọng tài vẫn quyết định hủy trận đấu ở phút 74. Nhiều khả năng, CLB Istanbulspor cùng Chủ tịch Ecmel Faik Sarialioglu sẽ phải đối diện với án phạt nặng như CLB Ankaragucu.

Hải Vân (T/h)