Video

Clip: Cầu thủ túm tóc, đạp thẳng vào đầu đối thủ sau va chạm

Sau khi xảy ra va chạm, tiền vệ Nonthawat Klinchampasri đã tiến tới nắm tóc rồi đạp thẳng vào đầu Jeong Woo-geun đang nằm ôm chân.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Ayutthaya United và Sukhothai, trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của Thai League 2 mùa giải 2021/22.

Cụ thể, phút 48 của trận đấu, trong một tình huống va chạm với Nonthawat Klinchampasri (Ayutthaya), Jeong Woo-geun (Sukhothai) đã bị đau và phải nằm sân.

Điều đáng nói là ngay sau đó, Nonthawat lại có hành vi phi thể thao khi tiến tới nắm tóc, đồng thời đạp thẳng vào đầu Jeong Woo-geun đang nằm ôm chân. Tuy nhiên, hành động bạo lực này của cầu thủ bên phía đội chủ nhà đã không phải nhận bất cứ án phạt nào từ trọng tài chính.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, các cổ động viên Thái Lan tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của Nonthawat.

Trước đó, vào hồi tháng 3, cầu thủ Aitsaret Noichaiboon cũng gây sốc làng bóng đá khi dùng cùi chỏ đánh vào mặt Supasan Ruangsuphanimit của CLB North Bangkok University FC và khiến đối thủ phải khâu 24 mũi.

Aitsaret sau đó bị cổ động viên lên án dữ dội và bị đội bóng chủ quản thanh lý hợp đồng ngay lập tức. Anh cũng đã bị cấm tham gia vào bất kỳ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá do Hiệp hội bóng đá Thái Lan tổ chức trong vòng 3 năm. Nhiều người cho rằng, án phạt này vẫn còn quá nhẹ và chưa đủ tính răn đe.

Hải Vân (T/h)