Giải trí

Clip: Cầu thủ nữ đấm nhau ngay trên sân sau khi nhận thẻ đỏ

Ngôi sao CHDC Congo Ruth Kipoyi đã khiến người hâm mộ bóng đá tức giận sau khi cô đấm vào mặt một cầu thủ Maroc.

Vụ việc xảy ra trong trận giao hữu giữa CHDC Congo với Maroc vào ngày 3/6.

Khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía Maroc, cầu thủ Ruth Kipoyi, 26 tuổi, đã phải nhận thẻ đỏ vì một pha phạm lỗi nguy hiểm. Điều này khiến một cầu thủ đối phương tức giận đến mức đẩy mạnh vào người Kipoyi.

Thấy vậy, Yasmine Mrabet quyết định cố gắng giúp Kipoyi bình tĩnh lại, nhưng Kipoyi đã tung ra một cú móc trái vào hàm khiến cô ngã xuống sân.

Một đoạn clip về vụ việc đã được lan truyền trên mạng xã hội và người hâm mộ rất tức giận với Kipoyi.

Một số người đang kêu gọi trừng phạt nghiêm khắc đối với hành động của Kipoyi, trong đó một người dùng X (trước đây là Twitter) nói: "Đáng lẽ phải ngồi tù vì tội hành hung".

Một fan khác bày tỏ sự tức giận: “Không phải cấm suốt đời mà chắc chắn là dài hạn. Cùng với một khoản tiền phạt nặng".

Maroc tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 3-2 và sau tiếng còi chung cuộc, Mrabet, cầu thủ bị Kipoyi đấm, đã đưa ra một tuyên bố trên Instagram, liên quan đến vụ việc.

Cô nói: "Hành vi bạo lực này không nên được chấp nhận. Trong quá trình cạnh tranh, những bất đồng có thể xảy ra, căng thẳng chắc chắn sẽ gia tăng, nhưng có những ranh giới không bao giờ được vượt qua...

Vụ việc này không nên làm lu mờ sự phát triển theo cấp số nhân của bóng đá chúng ta trong vài năm qua. Các đội châu Phi đang xuất hiện trên đấu trường thế giới và có lý do. Các thủ tục thích hợp đang được tiến hành để báo cáo và tôi chờ phản hồi từ cấp quản lý".

Hải Vân (Theo Dailymail)