Giải trí

Clip: Cầu thủ béo ú ngã dúi dụi trên sân sau pha đuổi bóng như tấu hài

Với thân hình nặng nề, cầu thủ này đã khá vất vả trong việc đuổi theo trái bóng. Thậm chí anh còn té ngã chỏng vó trên sân khiến nhiều người không nhịn được cười.

Tình huống hài hước này diễn ra tại một giải bóng đá phong trào ở châu Âu. Sau khi nhận được cú chuyền bóng từ đồng đội, anh chàng có hình dáng to béo đã tỏ ra khá nặng nề khi chạy theo trái bóng.

Thậm chí, cầu thủ này còn té ngã ngay trên sân và để bóng đi ra ngoài. Chứng kiến cảnh tượng hài hước trên, những người theo dõi trận đấu đã không khỏi bật cười thích thú.

Chỉ sau 2 ngày được đăng tải lên Instagram, đoạn clip dài chưa đầy 10 giây đã nhận được 4,3 triệu lượt xem và gần 9 nghìn lượt bình luận. Nhiều tài khoản đã để lại bình luận hài hước: "Chắc chắn anh chàng này đã uống vài cốc bia trước trận đấu này", "Đây là hình ảnh của tiền đạo Lukaku sau khi hết thời hạn cách ly COVID-19".

Được biết, clip này do trang Instagram nổi tiếng mang tên 433 đăng tải. Đây là tài khoản chuyên đăng những video clip, những bức ảnh thú vị trong bóng đá. Hiện tại, tài khoản 433 đang có hơn 27 triệu lượt theo dõi, trong đó có nhiều ngôi sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Marcelo, Aubameyang, Jerome Boateng, Bonucci, Ivan Rakitic, Pjanic hay Mesut Oezil.

Hải Vân (T/H)