Cộng đồng mạng

Clip:  Cậu bé múa ballet dưới mưa bất ngờ nhận được điều đặc biệt

Sau đoạn clip cậu bé say mê múa ballet dưới mưa được lan truyền trên mạng xã hội. Cậu bé Anthony, 11 tuổi đến từ Lagos, Nigeria bất ngờ nhận được học bổng sang Mỹ.

Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền trên mạng xã hội, hình ảnh một cậu bé da màu đang say mê múa ballet. Sân khấu của em vô cùng đặc biệt, chỉ là một sân gạch xi măng với thùng rác và những thùng chai rỗng chất đống, một bức tường nham nhở, và đằng sau là một người phụ nữ đang giặt quần áo… Cậu bé Anthony vẫn say mê múa ballet với đôi chân trần dưới mưa một cách đầy tập trung.

Đoạn video cũng đã truyền cảm hứng cho nhiều người, thu hút tới hàng triệu lượt xem và chạm đến trái tim của nhiều người. Trong đó có nhiều người nổi tiếng bày tỏ sự quan tâm và ngưỡng mộ tinh thần của Anthony. Đặc biệt trong số đó Cynthia Harvey, giám đốc nghệ thuật của ABT Jacqueline Kennedy Onassis School of Dance - một trong những trường dạy múa ba lê nổi tiếng nhất nước Mỹ. Được biết đến năm 2021 Anthony sẽ được sang Mỹ tham dự một khóa học ballet theo học bổng từ nhóm Ballet Beyond Borders.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)