Video

Clip: Cậu bé hồn nhiên cầm đuôi rắn hổ mang chúa khổng lồ để chơi đùa

Đoạn clip đáng sợ ghi lại cảnh một cậu bé đang chơi đùa với con rắn hổ mang chúa khổng lồ được người dùng Subhash Chandra NS chia sẻ trên Twitter.

Mặc dù vết cắn của rắn có thể gây chết người nhưng một số người vẫn không cảm thấy sợ loài bò sát này. Một clip chứng minh điều tương tự đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một đứa trẻ không sợ hãi khi nắm lấy đuôi một con rắn hổ mang chúa khổng lồ, một trong những loài rắn độc nhất trên thế giới.

Đoạn clip đáng sợ này đã được người dùng Subhash Chandra NS chia sẻ trên Twitter. Chỉ hai ngày sau khi được đăng tải, clip đã thu hút được gần 4.000 lượt thích và nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ người dùng Twitter. Trong khi một số bày tỏ sự lo lắng của họ, những người khác đã gọi cho cha mẹ của cậu bé.

"Rất nguy hiểm... Nó cũng là một trong những con rắn nhanh nhất và có thể quay lại cắn cậu bé trong giây lát", một người viết.

"Rắn hổ mang chúa có lẽ dài gấp 3 lần chiều cao của cậu bé 6 tuổi", một người khác bình luận.

Có tài khoản còn bình luận rằng, hành động này là ngu ngốc và bất cứ ai cho phép điều này nên bị bỏ tù.

Rắn hổ mang chúa là một trong những loài rắn cực độc và nằm trong số loài bò sát có nọc độc dài nhất. Một con rắn hổ mang chúa trưởng thành có thể dài từ 3 đến 3,7m và nặng tới 9 kg.

Theo National Geographic, rắn hổ mang chúa có thể "đứng lên" theo đúng nghĩa đen và nhìn thẳng vào mắt một người trưởng thành. Lượng chất độc thần kinh mà chúng có thể cung cấp trong một lần cắn đủ để giết chết 20 người.

Hải Vân (Theo NDTV)