Video

Clip: Cặp vịt cao su khổng lồ xuất hiện ở vùng biển Hong Kong

Đoạn video về một cặp vịt cao su khổng lồ màu vàng xuất hiện ở vùng biển Hong Kong, Trung Quốc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Newsflare, cặp vịt đồ chơi cao 18 mét đang được thử nghiệm trên biển trước triển lãm Double Ducks của nghệ sĩ người Hà Lan Florentijn Hofman.

Kể từ năm 2007, Hofman đã đưa vịt cao su to lớn của mình đi tham quan vòng quanh thế giới và đến thăm Hong Kong vào năm 2013 - do thương hiệu sáng tạo AllRightsReserve (ARR) phụ trách.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chuyến thăm đầu tiên, ARR đã mời vịt cao su quay trở lại Hong Kong cùng với một người bạn mới.

Cặp đôi đã kiểm tra kỹ năng bơi lội của họ ở cảng Victoria gần đảo Tsing Yi vào cuối tháng 5, trước khi triển lãm chính thức khai mạc vào ngày 10/6.

Nhà tổ chức ARR cho biết Double Ducks là "biểu tượng hạnh phúc" và nhằm mục đích "lan tỏa sức mạnh chữa lành của nghệ thuật và mang lại niềm vui cho mọi người thông qua triển lãm nghệ thuật công cộng quy mô lớn này”.

ARR cho biết thêm: "Trí tưởng tượng bay bổng của Hofman về kỳ quan trẻ thơ đã thu hút được sự chú ý của công chúng, truyền cảm hứng cho mọi người thoát khỏi cuộc sống trần tục hàng ngày và kết nối với nhau”.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)