Giải trí

Clip: Cặp sóc đất bụ bẫm lao vào ẩu đả như võ sĩ ngay giữa đường

Cuộc ẩu đả giữa hai con sóc diễn ra kịch liệt giữa đường ở Trung Quốc được ví như một trận quyền anh thực thụ.


Đoạn clip thú vị về một cuộc ẩu đả kịch liệt giữa 2 con sóc mới được Daily Mail đăng tải được ví như một trận đấu quyền anh phiên bản động vật. Cuộc ẩu đả thú vị này xảy ra trên một con đường nhựa ở Tứ Xuyên, Trung Quốc và được một người đi đường ghi lại.

Được biết, đoạn clip này từng là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi nó được chia sẻ trên mạng xã hội TikTok của Trung Quốc. Trong đoạn clip, 2 con sóc lao vào ẩu đả với những động tác hài hước trong ngoại hình của loài gặm nhấm bụ bẫm đáng yêu.

2 nhân vật chính liên tục tung ra những cú đấm, những đòn siết cổ giống như những gì chúng ta thường thấy trong một trận đấu giữa 2 võ sĩ quyền anh thực thụ.

Khác với loài sóc sống trên cây, sóc đất là tên gọi chỉ các loài thuộc họ nhà sóc, nhưng nằm trong nhóm động vật gặm nhấm sống trên mặt đất, trong các hang hốc. Loài này có thể đứng thẳng thoải mái trên hai chân sau, trong thời gian dài, do phải thích nghi với việc quan sát kẻ thù trong môi trường đồng cỏ. Sóc đất là loài ăn tạp, ngoài các loại hạt, nấm, trái cây, chúng còn có thể ăn côn trùng, trứng và một số động vật kích thước nhỏ.

Công Hiếu (t/h)