Giải trí

Clip: Cặp hổ điên cuồng "cà khịa" nhau qua lưới thép

Hai con hổ điên cuồng lao vào nhau nhưng bị hàng rào lưới thép cản lại nên chỉ có thể gườm ghè nhau mà không thể ẩu đả.

Những nhân viên tại Cục Lâm nghiệp Karnataka trong một lần lái xe đi tuần tra quanh khu bảo tồn Bannerghatta Biological Park đã bắt gặp một cảnh tượng không thường thấy. 2 con hổ trưởng thành lao vào nhau nhưng bị hàng rào thép cản lại.

Khu bảo tồn Bannerghatta Biological Park được ngăn cách với khu rừng bên ngoài bằng hai hàng rào lưới thép cách nhau khoảng 1,5m. Vì lý do nào đó, một hàng rào phía trong khu bảo tồn đã đổ rạp xuống đất, khiến cho khu bảo tồn và khu rừng bên ngoài chỉ còn ngăn cách với nhau bằng một hàng rào lưới thép.

2 con hổ hung bạo đã lao vào nhau ở ngay tại nơi hàng rào bị hư hại này. Nếu không có lưới thép cản lại, chắc hẳn một cuộc ẩu đả dữ dội đã xảy ra giữa những “kẻ thống trị” rừng xanh.

Trong lúc hăng máu, con hổ safari đã cắn được vào ngón chân của con hổ hoang dã qua lỗ hổng của lưới thép. Đòn tấn công này khiến 2 mãnh chúa rừng xanh không thể di chuyển hồi lâu.

Cặp hổ vẫn tiếp tục đi lại 2 bên hàng rào và không ngừng gườm ghè nhau ngay cả khi những nhân viên kiểm lâm của Karnataka đã rời đi.

Công Hiếu (t/h)