Video

Clip: Cao thủ Thiếu Lâm hạ võ sĩ cao 2m18 bằng đòn đá gây tranh cãi

Sau khi dính cú đá tầm thấp của Nhất Long, võ sĩ Choi Hong-man không thể tiếp tục thi đấu. Võ sĩ người Hàn Quốc cho rằng, anh đã bị đá trúng hạ bộ.

Tại sự kiện Masfight, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long đã có màn so tài với võ sĩ cao nhất làng võ Choi Hong-man.

Đây là trận đấu diễn ra theo thể thức đặc biệt. Theo đó, hai võ sĩ sẽ chỉ thi đấu 1 hiệp kéo dài trong 9 phút. Quãng thời gian này, nếu không ai đo ván được đối thủ thì trọng tài sẽ tuyên kết quả hòa.

Bước vào màn so tài, Nhất Long đã sử dụng những đòn quét trụ nhằm đá ngã đối thủ khổng lồ. Trong khi đó, Choi Hong-man cố gắng tiếp cận và tung ra những đòn quyền ở tầm cao. Khi đã chiến được ưu thế nhờ sự vượt trội về tốc độ, Nhất Long liên tục tung ra những đòn tay chân.

Đến phút thứ 5, tay đấm người Trung Quốc đã tung ra cú đá xoay trúng vào phần dưới bụng của Choi Hong-man. Tay đấm người Hàn Quốc lập tức ôm hạ bộ lăn lộn và không thể tiếp tục thi đấu.

Sau vài phút hội ý, trọng tài chính Tony Weeks nhận định Hong-man không thể tiếp tục và tuyên bố dừng màn so tài. Sau khi xác định tình huống ra đòn của Nhất Long không trúng phần hạ bộ, ông vua áo đen quyết định trao chiến thắng cho "Đệ nhất Thiếu Lâm". Trong khi đó, Hong-man tỏ ra khá bực tức trước quyết định này.

Hải Vân (T/H)