Giải trí

Clip: Cao thủ Thiếu Lâm hạ gục đối thủ bằng đòn siết cổ

Cao thủ Thiếu Lâm James Yang đã có màn ra mắt đầy ấn tượng khi tung đòn siết cổ hạ gục tay đấm người Philippines Roel Rosario.

Mới đây, tại sự kiện One Championship diễn ra tại Singapore, cao thủ Thiếu Lâm James Yang đã có màn so tài với tay đấm Philippines Roel Rosario. Dù đã ở tuổi 32 nhưng đây là lần đầu tiên James Yang bước lên sàn đấu chuyên nghiệp. Trong khi đó, đây là trận chuyên nghiệp thứ 9 Roel Rosario.

Ngay ở hiệp 1 của trận đấu, Roel Rosario đã bị James Yang dùng đòn siết cổ khóa chặt trên sàn đấu. Tuy nhiên, khi tay đấm người Philippines chuẩn bị hạ knock out thì tiếng chuông báo hết thời gian 5 phút đã vang lên.

Bước sang hiệp 2, Roel Rosario tiếp tục bi đối thủ quật ngã xuống đất và dùng đòn khóa cổ siết chặt. Khi thời gian sắp hết, James Yang tiếp tục tung ra những cú đấm khiến Roel Rosario phải chịu thua. Ngay sau đó, trọng tài đã cho dừng trận đấu và công nhận chiến thắng knock out cho James Yang.

Màn ra mắt của James Yang thực sự gây ấn tượng với người hâm mộ, đánh dấu trận thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của cao thủ Thiếu Lâm.

Được biết, James Yang từng luyện võ trong một ngôi chùa Thiếu Lâm của Trung Quốc từ năm 17 tuổi. James Yang sau đó đã đi khắp thế giới để học hỏi nhiều môn võ khác nhau.

Hải Vân (T/H)