Giải trí

Clip: Cáo già điên cuồng tấn công, mèo mướp thủ thế rồi tát tới tấp

Con cáo liên tục chạy vòng quanh tìm sơ hở rồi tấn công. Trong khi con mèo mướp thủ thế, lao lên tát tới tấp mỗi khi có cơ hội.

Cuộc ẩu đả giữa một con mèo mướp và một con cáo già diễn ra trong vòng 1 phút ở góc vườn nhà Gloria Evans. Người này đã nhanh chóng ghi hình lại cuộc ẩu đả rồi thích thú đăng tải lên youtube. Clip này của Evans sau đó đã thu về hơn 2,5 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận.

Cáo già liên tục lao vào tấn công con mèo mướp.

Trong đoạn clip, con mèo mướp thu mình thủ thế trong khi con cáo đỏ liên tục lao vào tấn công. Con cáo liên tục chạy vòng quanh, tìm sơ hở nơi mạn sườn con mèo mướp rồi lao vào. Mèo mướp đã thể hiện một bản lĩnh kiên cường trước kẻ thù. Trước sự hung hăng của đối thủ, nó liên tục tung ra những đòn phản công khiến cáo già không thể chạm vào thân thể. Cứ mỗi lần cáo già lùi về, mèo mướp lại lao lên, dùng chi trước tát tới tấp.

Mèo mướp trả đũa bằng những cú tát tới tấp.

Khi cuộc đối đầu căng thẳng diễn ra tưởng chừng không có hồi kết, con mèo mướp từ từ lùi về phía sau để tìm một vị trí an toàn, sau đó nhẹ nhàng rút lui trước sự ngẩn ngơ của con cáo đỏ. 

Con mèo mướp cuối cùng chọn được một vị trí an toàn rồi tẩu thoát.

Công Hiếu (t.h)