Video

Clip: Cảnh tượng hiếm gặp về đàn tê giác được nhìn thấy trong tự nhiên

Đoạn video cho thấy cảnh tượng hiếm gặp khi có tổng cộng 11 con tê giác trắng tụ tập cùng nhau tại một vũng nước ở Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi vào ngày 7/2.

Người quay video cho biết, khi lái xe đến gần hơn, tôi nhanh chóng nhận ra tất cả những con vật dưới nước đều là tê giác trắng, tổng cộng là 11 con. Những vị khách đi săn của tôi bao gồm cả tôi đã hoàn toàn ngạc nhiên trước phát hiện hoàn toàn bất ngờ này. Với việc tê giác là loài bị đe dọa và có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất trong số 5 loài động vật lớn, bị săn lùng và săn trộm không ngừng để lấy sừng, thật là một cảm giác khó tin khi nhìn thấy rất nhiều con tê giác ngay trước mặt chúng tôi. 

Theo người quay đoạn video, thông thường tê giác sẽ được nhìn thấy một mình hoặc trong các nhóm nhỏ thay đổi từ 3 đến 6 con. 

“Trong khi tất cả mọi người đều kinh ngạc, những con tê giác có vẻ thoải mái với sự hiện diện của chúng tôi. Tất cả những con tê giác tập trung dưới nước để hạ nhiệt giữa cái nóng của buổi chiều muộn. Chúng tôi đã dành nửa giờ chỉ để ngồi và xem chúng. Đây là một trải nghiệm mà tôi và những vị khách của tôi sẽ không bao giờ quên", người quay phim nói.

Clip: Cảnh tượng hiếm gặp về đàn tê giác đáng được nhìn thấy trong tự nhiên.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)