An ninh - Hình sự

Clip: Cảnh sát nổ 31 phát súng “như phim” để khống chế 2 nghi phạm giết người

Một sĩ quan cảnh sát đã buộc phải nổ 31 phát súng để khống chế hai nghi phạm giết người sau quãng đường rượt đuổi tốc độ cao trên đường phố Las Vegas.

Vụ đấu súng xảy ra vào ngày 11/7/2018 sau khi hai nghi phạm bắn chết một người đàn ông ở tiệm rửa xe ở Las Vegas (Mỹ) vào sáng sớm cùng ngày hôm đó.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo đến cơ quan chức năng và họ đã phát hiện ra 2 nghi phạm đang cố gắng bỏ trốn trên 1 chiếc xe SUV màu đen bị đánh cắp. Và 1 cuộc rượt đuổi tốc độ cao giữa cảnh sát và 2 nghi phạm giết người đã diễn ra ngay sau đó.

Trong quá trình truy đuổi, các nghi phạm đã bắn 34 viên đạn về phía xe của cảnh sát. Thậm chí bọn chúng còn cố tình chạy vào làn xe ngược chiều để gây khó dễ cho lực lượng chức năng.

Đoạn video được ghi lại từ xe của một sĩ quan cảnh sát cũng tham gia vào quá trình rượt đuổi, William Umana.

“Nổ súng, chúng tôi sẽ nổ súng”, Umana thông báo qua bộ đàm và trực tiếp bắn lên tấm kính chắn gió của xe tuần tra để tạo những lỗ hổng giúp viên đạn có thể đi thẳng đến chiếc xe SUV đen. Theo thống kê, đã có 31 viên đạn được bắn ra từ súng của sĩ quan William Umana và một nghi phạm bị hạ gục bởi chúng.

Sau khi một nghi phạm bị bắn trúng, chiếc xe SUV dần chậm lại và nhanh chóng bị cảnh sát bao vây.

Qua điều tra, nghi phạm được xác minh là Fidel Miranda (22 tuổi, đã tử vong tại bệnh viện) và Rene Nunez (30 tuổi). Cả hai đều là những đối tượng bất hảo, có nhiều tiền án.

Han (theo CBS News)