An ninh - Hình sự

Clip: Cảnh sát nổ súng, hạ gục nghi phạm cướp ngân hàng "máu lạnh"

Sau màn đấu súng căng thẳng, cảnh sát đã hạ gục nghi phạm cướp ngân hàng trung tâm thành phố Cincinnati. Đối tượng này đã dùng súng khiến 5 người thương vong.

Khoảng 9h10 sáng 6/9/2018, một nhân viên ngân hàng đã gọi điện đến 911 để thông báo về vụ cướp ngân hàng có vũ trang đang xảy ra tại ngân hàng Fifth Third Bank, trung tâm thành phố Cincinnati (Mỹ).

Nghi phạm nổ súng ngay từ khu vực chờ trước khi tiến vào sảnh chính của ngân hàng. Có tất cả 5 người bị trúng đạn và 3 trong số đó đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Màn đấu súng được ghi lại bằng camera cá nhân gắn trên người sĩ quan cảnh sát. Ban đầu, lực lượng chức năng cố gắng thuyết phục đối tượng đầu hàng nhưng hắn ta không hề hợp tác. Trái lại, hắn ta còn nổ súng thách thức cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát đã bao vây và nổ súng khống chế nghi phạm cướp ngân hàng.

Theo báo chí địa phương, đối tượng cướp ngân hàng, Omar Perez, 29 tuổi đã bị bắn gục ngay tại hiện trường. Bên cạnh đó, khẩu súng lục cùng nhiều ổ đạn với số lượng ước tính khoảng 200 viên cũng đã được thu hồi ngay tại hiện trường.

Han (theo ABCNews)