An ninh - Hình sự

Clip: Cảnh sát hình sự phối hợp bắt giữ đối tượng giết người trốn sang tỉnh Vĩnh Long

Sau khi gây án giết người, Sáu từ miền Đồng trốn sang miền Tây nhưng bị trinh sát hình sự bắt giữ tại tỉnh Vĩnh Long khi đang thuê trọ cùng bạn gái.

Clip: Công an tỉnh Bình Dương trao giấy khen cho cá nhân, tập thể Công an TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long phối hợp bắt giữ kẻ giết người.

Ngày 3/7, Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã đến tỉnh Vĩnh Long trao Giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân thuộc Công an TX.Bình Minh có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp truy bắt tội phạm.

Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương (thứ hai từ phải sang) trao giấy khen cho tập thể, cá nhân Công an TX.Bình Minh.

Trước đó, vào 20h ngày 21/1, do có mâu thuẫn từ trước, Lê Huy Sáu, 30 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương cùng 5 đối tượng khác cầm mã tấu đến phòng trọ của Danh Bình, 29 tuổi, đang thuê ở tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Trong lúc đánh nhau, Sáu dùng mã tấu tấn công Bình. Nhóm người đi chung với Sáu cầm dao xông vào chém những người đang có mặt trong phòng trọ. Bình bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, nhóm của Sáu nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Riêng Sáu bỏ trốn khỏi địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát hình sự đã phát hiện Sáu đang lẩn trốn tại tỉnh Vĩnh Long.

Từ thông tin của Công an tỉnh Bình Dương, đến trưa 15/2, đội Cảnh sát hình sự Công an TXBình Minh đã xác định được đối tượng Sáu đang thuê nhà trọ ở cùng bạn gái ở phường Đông Bình nên tiến hành bắt giữ.

Công tác phối hợp chặt chẽ giữa công an các tỉnh cho thấy tinh thần kiên quyết đấu tranh, truy bắt tội phạm hiệu quả luôn tạo được lòng tin tuyệt đối trong nhân dân.