Giải trí

Clip: Cảnh sát chặn xe để 2 chú chó qua đường gây sốt mạng xã hội

Thấy 2 chú chó đang dừng chờ để qua đường, nam cảnh sát đã ra hiệu cho các phương tiện dừng lại để 2 chú chó qua đường một cách an toàn.


Đoạn clip dài gần 30 giây được tài khoản Mee Nabon đăng tải lên facebook ghi lại cảnh một nam cảnh sát đã giơ tay lên ra hiệu cho các phương tiện dừng lại để cho 2 chú chó qua đường.

Sau khi các phương tiện dừng lại, hai chú chó mới bắt sang đường. Người quay clip cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến cảnh tượng này. Được biết, sự việc xảy ra tại Wang Thonglang, Bangkok, Thái Lan.

Theo cảnh sát địa phương, hằng ngày 2 chú chó vẫn đi qua đoạn đường này và nhiều lần suýt bị ô tô đâm trúng. Viên cảnh sát trong clip vốn là người yêu động vật nên anh đã giúp chúng có thể qua đường một cách an toàn.

Ngay sau khi được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến hình ảnh này. Tới thời điểm hiện tại, clip đã nhận được hơn 20 nghìn lượt thích, 24 nghìn lượt chia sẻ và 2,9 nghìn lượt bình luận.

"Cuộc đời phải có những chuyện như thế này mới đáng yêu và đáng sống chứ", "Nhìn cảnh này thấy yêu đời hơn hẳn, cảm động quá", "Xem clip mà thấy cuộc sống thanh bình quá. Hai bạn cún cũng rất đáng yêu"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân (T/H)