Cộng đồng mạng

Clip: Cảnh sát Ấn Độ liều mình bám nóc capo ô tô giữa đường phố

Nhiều người không khỏi sợ hãi khi chứng kiến hình ảnh, một nhân viên cảnh sát bị một tài xế hất tung xuống đường phố đông đúc xe qua lại.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy một cảnh sát giao thông ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ đang cố bám trên nắp capo của một chiếc xe màu trắng di chuyển trên đường cao tốc đông đúc phương tiện qua lại. Người tài xế liều lĩnh điều khiển phương tiện, chạy lúc nhanh lúc chậm và lạng lách. Sau khi chạy được vài trăm mét người cảnh sát đã bị ngã xuống đường, may mắn chiếc xe phía sau đã kịp thời phanh lại nên không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Sau khi nhân viên cảnh sát bị hất ngã xuống đất, gã tài xế điều khiển chiếc ô tô trắng vẫn tiếp tục nhấn ga bỏ chạy. Nhờ sư hỗ trợ kịp thời của người dân, cảnh sát giao thông Delhi đã chặn bắt thành công gã tài xế hung hãn. Cảnh sát xác đinh gã tài xế này có tên Shubham Kumar, hắn bị cáo buộc chống người thi hành công vụ, và lái xe gây nguy hiểm cho người khác.

Được biết trước đó Shubham Kumar vì chạy xe quá tốc độ cho phép, nên bị cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Đến khi yêu cầu Kumar nhận vé phạt, hắn đã không chấp hành quy định và lên xe bỏ chạy và rồi gây ra sự việc trên.

Thế Hiệp (Tổng hợp)