Ngôi sao

Clip: Cảnh quay kinh điển của Châu Tinh Trì khiến nhiều người 'nổi da gà'

Châu Tinh Trì đã làm nên nhiều cảnh quay kinh điển làm người xem thích thú. Trong đó cảnh “rớt nước mũi” bá đạo trong Vua hài kịch 1999 của ông cách đây hơn 20 năm vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Hơn 20 năm về trước, siêu phẩm Vua hài kịch 1999 của Châu Tinh Trì khiến người xem “đứng ngồi không yên” bởi câu chuyện tình yêu giữa anh chàng diễn viên quần chúng Doãn Thiên Sầu (Châu Tinh Trì) và vũ nữ học diễn xuất để chiều lòng khách hàng Liễu Phiêu Phiêu (Trương Bá Chi).

Vua hài kịch 1999 đã cho ra đời nhiều trường đoạn kinh điển, trong đó có thể kể đến phân đoạn Châu Tinh Trì khóc suýt nữa rớt cả nước mũi vào mặt Mạc Văn Úy. Dù được chiếu cách đây hơn 20 năm, nhưng phân cảnh “rớt nước mũi" huyền thoại này vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Cảnh trong phim Vua hài kịch 1999.

Trong đoạn này, giữa nhạc nền du dương, anh chàng Doãn Thiên Sầu đang khóc nức nở ôm lấy chị Quyên (Mạc Văn Úy) vô cùng xúc động. Từ ánh mắt thần thái của hai diễn viên đều khiến cho khán giả vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, đang vào thời khắc then chốt, nước mũi của Châu Tình Trì lại chảy ra, xém chút nữa là chảy cả vào mặt Mạc Văn Úy khiến khán giả cười không nhặt được mồm.

Mặc dù chỉ xuất hiện vài chục giây ngắn ngủi trên màn ảnh, nhưng để quay được cảnh này Châu Tinh Trì phải mất cả nửa ngày mới hoàn thành được. Châu Tinh Trì từng chia sẻ, nước mũi chảy tèm lem mỗi khi khóc chính là biểu đạt của nỗi xúc động.

Sự thành công của Vua hài kịch 199 không những giúp Châu Tinh Trì khẳng định được tài năng của mình, mà còn giúp cho Trương Bá Chi chỉ sau một đêm trở thành cái tên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc).

Video: Phân cảnh “rớt nước mũi” của Châu Tinh Trì.

Quốc Tiệp (t/h)