Mới- nóng

Clip: Căn nhà ở Thái Lan nổ tung vì thắp nhang

Cây nhang đã châm ngòi cho một vụ nổ mà nguyên nhân là do khí ga bị rò rỉ.

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Samut Prakan vào ngày 16/12. Pisutmon Pimsim, 31 tuổi, quên đóng van gas sau khi nấu ăn. Khi bữa trưa đã sẵn sàng, cô vào phòng khách để thắp một ít hương trước khi cho đứa con trai hai tháng tuổi Jiaming ăn.

Người mẹ không biết gas bị rò rỉ từ trong bình và khi đến thắp hương ở phòng khách thì vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra. Chiếc cũi của bé trai 8 tháng tuổi được làm bằng gỗ và bông chìm trong biển lửa. Người mẹ sợ hãi đưa tay ra đỡ lấy con và kêu cứu.

Nonworn Nakdee, sống gần đó, nghe thấy tiếng nổ và chạy đến nhà để giúp bà mẹ và em bé ra ngoài. Bà cho biết: “Tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả làng, tôi tưởng ai đó đã bị bắn ở bên ngoài. Khi chúng tôi ra kiểm tra thì thấy khói bốc ra từ nhà hàng xóm và nghe tiếng một phụ nữ tri hô nên chúng tôi lập tức chạy đến”.

Hai mẹ con Pisutmon đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó những người hàng xóm tốt bụng đã giúp cô dập tắt đám cháy bằng nước. Một số đồ đạc bị hư hỏng, đặc biệt là trong phòng khách liền kề với nhà bếp và nơi mẹ và con Pisutmon đang nghỉ ngơi thời điểm vụ nổ xảy ra.

Các bác sĩ cho biết người mẹ và con cô ấy có thể cần đến thủ thuật ghép da vì 70% cơ thể họ bị bỏng nặng.

Công Hiếu (Theo Newsflare)