Giải trí

Clip: Cắn ngang cổ rắn hổ mang chúa, trăn vua vớ được món hời lớn

Trăn vua là kẻ chủ động tấn công trước, tuy nhiên rắn hổ mang đã đáp trả quyết liệt và cái kết của cuộc đụng độ thật khó hiểu.

Trăn vua Malayo Python vô tình chạm trán rắn hổ mang chúa trong rừng rậm Thái Lan. Nhận ra mình đang trong tầm ngắm của rắn hổ mang chúa, nó ngẩng cao thân trước rồi từ từ tiến về phía rắn hổ mang chúa đang bành rộng cổ đầy gớm ghiếc.

Nhằm chiếm lấy thế thượng phong, trăn vua chủ động ra đòn trước. Nó cắn vào ngang cổ rắn hổ mang chúa khiến kẻ săn rắn đau đớn quằn quại. Ngay sau đó là một trận chiến kịch liệt nổ ra giữa 2 đại diện của 2 loài bò sát khổng lồ. Rắn hổ mang chúa có thể dài tới 6m, trong khi trăn vua cũng sở hữu kích thước ấn tượng khi có thể dài tới 10m.

Trong khi cả 2 đều nhận ra rằng răng nanh và nọc độc không phải là những thứ quyết định phần thắng của trận chiến này, chúng bắt đầu dùng toàn bộ cơ thể siết chặt nhau. Rắn hổ mang chúa đang tìm cách biến con trăn vua thành một bữa ăn thịnh soạn. Tuy nhiên, dường như nó nhận ra rằng đây không phải là một con mồi dễ nuốt.

Khi rắn hổ mang chúa vừa nới lỏng vòng siết, con trăn vua cùng từ từ tách rời kẻ đi săn. 2 con rắn rời đi không bên nào nhìn lại. Trong trận chiến này, trăn vua đã vớ được một món hời lớn vì nó đã cắn được vào cổ rắn hổ mang chúa một miếng rõ đau.

Công Hiếu (t.h)