An ninh - Hình sự

Clip: Can ngăn đánh nhau, thanh niên đâm trọng thương một người trong quán nhậu

Phát hiện nhân viên quán nhậu đánh nhau, Tâm liền đến can ngăn thì bị một người tại quán cầm vỏ chai bia tấn công. Bực tức, Tâm dùng dao chống trả khiến nạn nhân trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Clip: Cơ quan công an đang làm việc đối với Nguyễn Thanh Tâm.

Ngày 15/5, Công an TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Tâm, 31 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nguyễn Thanh Tâm tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 13/5, Tâm cùng 4 người bạn đến một quán nhậu ở phường 2, TP.Vĩnh Long uống rượu.

Sau khi nhậu một lúc, nhìn thấy 2 nhân viên trong quán xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát, đánh nhau, Tâm và 4 người bạn ngồi cùng bàn đến can ngăn.

Trong lúc Tâm đang can ngăn 2 nhân viên của quán đánh nhau thì Nguyễn Thành Sơn, 19 tuổi, ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cầm vỏ chai bia và 5 người bạn ngồi bàn bên cạnh xông vào đánh nhóm của Tâm.

Bực tức, Tâm lấy con dao bấm để trong túi xách mang trên người quơ trúng vào tay của 1 người trong nhóm của Sơn. Lúc này, Tâm thấy Sơn bỏ chạy vào nhà vệ sinh nên đuổi theo đâm 1 nhát trúng đỉnh đầu của Sơn.

Sau khi gây án, Tâm mang theo hung khí cùng nhóm bạn nhanh chóng rời khỏi quán. Riêng Sơn bị thương rất nặng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.