Giải trí

Clip: Cận cảnh pha sút phạt tệ nhất trong sự nghiệp của CR7

Không chỉ các cầu thủ nghiệp dư mà ngay cả Cristiano Ronaldo cũng có những cú sút phạt khiến người xem không khỏi thất vọng.

Trong trận giao hữu với Quảng Châu (Trung Quốc) vào năm 2011, chuyên gia sút phạt Cristiano Ronaldo đã khiến nhiều người khó hiểu với cú sút của mình.

Sau pha ra chân rất mạnh của CR7, bóng ăn ra quá nhiều má ngoài chân phải. Bởi vậy, sau đó bóng bay cách khung thành bên phía Quảng Châu cả kilomet.

Có thực tế ít người biết rằng, kể từ khi khoác áo Juventus vào năm 2018, Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi 1 bàn thắng nào từ chấm đá phạt. Trong gần 2 mùa giải gắn bó với Juventus, CR7 đã bước lên chấm đá phạt 40 lần nhưng không một lần thành công.

Trong đó, cầu thủ này đã có 25 cú sút đưa bóng tìm tới trúng hàng rào, 11 lần bị thủ môn cản phá, 3 lần đi ra ngoài khung thành và chỉ có 1 lần sút bóng trúng xà ngang của đối thủ.

Trên thực tế, không phải khi tới Juventus mà Cristiano Ronaldo từng có dấu hiệu tệ hại trên chấm sút phạt trong những năm qua.

Bàn thắng cuối cùng của CR7 từ chấm đá phạt ở cấp độ CLB là ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2017. Sau đó, cầu thủ này chỉ 1 lần khiến người ta trầm trồ khi sút phạt thành bàn vào lưới De Gea trong trận đấu với Tây Ban Nha ở World Cup 2018.

Hải Vân (T/H)