Video

Clip: Cận cảnh pha phối hợp đá phạt "kỳ dị" và cái kết bất ngờ

Được hưởng quả đá phạt trực tiếp, 3 cầu thủ của Takagawa Gakuen đã nắm tay nhau xoay vòng tròn trước khi thực hiện động tác giả rồi lao vào vòng cấm đối thủ.

Mới đây, đội bóng Takagawa Gakuen đang thi đấu ở Giải bóng đá trung học Nhật Bản đã gây bão mạng xã hội với pha đá phạt vô cùng "kỳ dị".

Cụ thể, trong trận đấu với Higashiyama, bên phía Takagawa Gakuen được hưởng một quả đá phạt trực tiếp cách khung thành đối phương khoảng 25 mét. Lúc này, 3 cầu thủ của Takagawa Gakuen đã nắm tay nhau xoay vòng trước khi lần lượt thực hiện động tác giả rồi lao vào vòng cấm của đối thủ.

Dù cú đá không vào lưới của đối thủ nhưng pha phối hợp đá phạt này sau đó vẫn gây sốt vì cách thức thực hiện quá lạ. Thậm chí tờ The Guardian (Anh) còn gọi đây là kiểu "phối hợp đá phạt độc nhất vô nhị".

Được biết, vào năm 2021, Takagawa Gakuen cũng từng có một pha phối hợp đá phạt tương tự. Khi đó, một cầu thủ của họ đúng trong vòng cấm của đối phương, 5 cầu thủ khác nhảy tạo thành một vòng tròn ở ngoài vòng trước khi lao đi theo các hướng khác nhau để phân tán sự chú ý của đối thủ. Kết quả, họ đã đưa được bóng vào lưới.

Hải Vân (T/H)