Sự kiện

Clip: Cận cảnh người dân kéo đến xem giải cứu cháu bé 2 tuổi bị mất tích ở Bắc Ninh

Khoảng 22h tối 22/8, sau hơn một ngày ráo riết tìm kiếm. Công an tỉnh Bắc Ninh đã tìm thấy cháu bé Nguyễn Cao Gia Bảo bị mất tích khi đi chơi công viên với bố.


Tối 22/8, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã tìm thấy bé trai Nguyễn Gia Bảo (SN 2018, trú tại phường Khúc Xuyên, TP.Bắc Ninh) bị mất tích tại công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) vào tối 21/8.

Cháu bé bị bắt cóc.

Theo đó, qua quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện đối tượng nghi vấn đưa bé Gia Bảo từ công viên về phòng trọ phường Khắc Niệm, TP.Bắc Ninh. Tiến hành kiểm tra phòng trọ, cơ quan công an thu được chứng minh thư của người phụ nữ này cùng bộ quần áo của cháu bé. Đến 3h sáng 22/8, người phụ nữ đã chở cháu bé về nhà ở tỉnh Tuyên Quang. Ngay sau đó, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang đã tìm được cháu bé tại địa bàn Tuyên Quang.

"Chúng tôi tìm thấy cháu bé ở địa phận tỉnh Tuyên Quang, tình hình sức khoẻ hiện chưa có báo cáo cụ thể tuy nhiên cơ bản là ổn định. Lực lượng được cử lên Tuyên Quang đang trên đường đưa cháu bé về Bắc Ninh", vị lãnh đạo này thông tin.

Công viên nơi xảy ra vụ việc.

Như đã đưa tin, trước đó vào 17h ngày 21/8, cháu Nguyễn Gia Bảo được bố đưa đến công viên Nguyễn Văn Cừ phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh chơi. Trong vài phút thiếu quan sát, người bố không thấy con đâu nên hốt hoảng đi tìm.

Qua điều tra, tối 22/8, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với các đơn vị chức năng đã bắt Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi) để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

Hai người này được xác định liên quan vụ bắt cóc bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi) tại Công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ ở TP.Bắc Ninh chiều 21/8, Zing đưa tin.

Đặng Văn Bằng và Nguyễn Thị Thu. Ảnh: Công an TP.HCM

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

Trúc Chi (t/h)