An ninh - Hình sự

Clip: Cận cảnh ngôi biệt thự của "đại gia xứ biển" ở Cà Mau nghi bị trúng đạn

Liên quan đến vụ "đại gia xứ biển" trình báo biệt thự bị trúng đạn, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã tìm về ngôi biệt thự của ông Trần Văn Khắp (Tư Khắp, SN 1950, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) và được tận mắt nhìn rõ vết nứt trên cửa sổ.

Ngôi biệt thự "khủng" của ông Tư Khắp.

 

Vết nứt trên kính của nhà "đại gia xứ biển".

 

Song song đó, lực lượng Công an huyện Trần Văn Thời kết hợp với Công an thị trấn Sông Đốc đã xác minh khu vực phía sau nhà ông Khắp, nhưng không ai phát hiện người nào ra vào khu vực này bắn chim, cò và không ai nghe tiếng động lớn hay tiếng nổ lớn…?

Từ những kết quả xác minh bước đầu, Công an huyện đang tập trung lực lượng bảo vệ hiện trường và báo cáo Giám đốc Công an tỉnh đề nghị hỗ trợ lực lượng xác minh làm rõ vụ việc.

Công an huyện Trần Văn Thời thông tin thêm, hướng tới, công an sẽ tiếp tục nắm tình hình xác định gia đình ông Trần Văn Khắp có mâu thuẫn gì với ai (nếu có thì người đó ở đâu?)

Việc này nhằm làm rõ xem những người có mâu thuẫn với gia đình ông Khắp, anh Lâu có thể họ dùng vật cứng bắn vào nhà để đe dọa hai cha con ông.

Được biết, ông Khắp là một đại gia có tiếng nơi cửa biển Sông Đốc - một cửa biển sầm uất nhất tỉnh Cà Mau. Biệt thự của ông Tư Khắp được xây dựng hàng chục tỷ đồng và là 1 trong trong 3 biệt thự quy mô lớn nhất tại Sông Đốc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.