Mới- nóng

Clip: Cận cảnh màn cạy cốp, trộm ví nhanh như chớp trên phố Hà Nội

Trong lúc đồng bọn đang đánh lạc hướng chủ cửa hàng bên cạnh, nữ quái này đã cạy cốp chiếc xe Vespa rồi trộm đi chiếc ví để bên trong.


Nguồn clip: Nguyễn Mai Hoa

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ dàn cảnh trộm đồ vô cùng tinh vi, đang nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Theo đó, sự việc xảy ra trên đường nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trong clip, một người phụ nữ mặc áo khoác đang mở cốp chiếc xe vespa dựng bên cạnh rồi lấy trộm đi chiếc ví để bên trong.

Ngay sau đó, đối tượng này bỏ chiếc ví vừa trộm được vào trong cốp xe của mình. Toàn bộ sự việc diễn ra chỉ trong vòng 30 giây và đã được camera giám sát ghi lại.

Theo thông tin mà người clip đăng tải, cùng thời điểm xảy ra sự việc, một người phụ nữ khác đã đứng cảnh giới, đồng thời đánh lạc hướng chủ cửa hàng bên cạnh để đồng bọn ra tay.

Trước đó, vào tháng 8/2020, một vụ trộm tương tự cũng xảy trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Cụ thể, một người phụ nữ đi xe máy, mặc áo đỏ tiến tới một quầy hoa, nơi một người hành khách nữ khác đang dựng xe mua hoa. Người phụ nữ này đã cố cạy cốp xe của vị hành khách ngay trước cửa hàng nhưng không được.

Dù giả bộ như đang quay xe, người phụ nữ này vẫn theo dõi hành động của vị khách hàng. Thấy hành khách mở cốp ra lấy ví rồi quên đóng chặt, người phụ nữ một lần nữa mở cốp, nhanh chóng lấy ví tiền rời đi.

Hải Vân (T/H)