Mới- nóng

Clip: Cận cảnh hình ảnh kinh hãi tại hiện trường hai xác chết bỏ trong bồn bê tông

Trong quá trình dọn nhà, người đàn ông phát hiện hai khối bê tông nên đập vỡ. Lúc này mùi hôi thối bốc lên nồng nặc và thi thể người lộ diện. Sự việc khiến cả khu vực bàng hoàng. Cơ quan chức năng vẫn đang tập trung khám nghiệm điều tra.

Video cận cảnh hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể trong bồn bê tông

Chiều ngày 16/5, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, iám đốc Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang có mặt tại hiện trường căn nhà tại ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ công an nhanh chóng thu thập các dấu vết tại hiện trương, điều tra tra làm rõ vụ án.

Bước đầu xác định, nạn nhân là 1 đôi nam nữ.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, ông L. mới mua căn nhà trên và chuẩn bị chuyển đến ở. Nhưng tối ngày 15/5, ông phát hiện 1 bồn nước màu xanh dạng 1000 lít, bên trong có chứa bê tông và 1 khối bê tông bằng trụ để ở giữa phòng ngủ của ngôi nhà.

Do khối bê tông tròn nhẹ, nên chủ nhà khiêng ra vứt bên hông nhà. Còn bồn nước có chứa bê tông bên trong quá nặng, người chủ nhà mới dùng búa đập bê tông mang vứt. Sau đó, chủ nhà khi vừa đập nứt khối bê tông ra thì thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Khi kiểm tra kỹ thì thấy bên trong có xác người nên trình báo công an sự việc.