Mới- nóng

Clip: Cận cảnh con trăn có hai đầu hiếm gặp ở Cà Mau

Một con trăn lạ có 2 đầu mới nở được một ngày tuổi khiến nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem. Có người hỏi mua với giá 15 triệu đồng.

Clip: Con trăn lạ có tới 2 đầu hiếm gặp ở Cà Mau.

Chủ nhân của con trăn hai đầu hiếm gặp nói trên là ông Phạm Văn Thọ, ngụ khóm 3, phường 8, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Ông Thọ cho biết, sau hơn 5 năm nuôi, con trăn mẹ nặng khoảng 70kg trong nhà ông đẻ ra được gần 70 trứng. 

Sau gần 2 tháng ấp trứng, chiều ngày 18/5, con trăn nhà ông Thọ nở ra được chỉ được 48 con trăn con. Đặc biệt, trong số đó có con trăn lạ 2 đầu nhưng có 1 thân rất hiếm gặp.

Con trăn hai đầu dài khoảng 30 cm, trong lượng khoảng 150 gram.

Qua quan sát, con trăn 2 đầu trên dài khoảng 30 cm, trọng lượng khoảng 150 gram. Phần 2 đầu của con trăn mọc ra từ giữa thân, còn nửa thân trở về sau giống như những con trăn bình thường.  

Theo chủ nhân của con trăn này, nguyên nhân xảy ra sự kỳ lại trên có thể do biến đổi gen hay do con trăn mẹ nhiễm nhiều độc tố lâu ngày làm cho tế bào của nó bị biến đổi.

“Từ trước đến nay, tôi đã có kinh nghiệm hơn 20 năm nuôi trăn thịt và trăn đẻ nhưng chưa từng thấy con trăn nào kỳ lạ như vậy. Hiện, đã có người hỏi mua với giá 15 triệu đồng nhưng tôi chưa đồng ý bán”, ông Thọ nói