Video

Clip: Cầm gạch ném vỡ kính ôtô, gã đàn ông bị đánh hội đồng giữa đường

Hung hăng cầm gạch ném vỡ kính ô tô, người đàn ông đi xe máy bị tài xế và người dân xông vào đánh hội đồng ngay giữa đường.

Sự việc xảy ra trên đường Pahonyothin, Thành phố Chiang Rai, Thái Lan.

Trong clip, một người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường thì dừng lại cảnh một chiếc xe bán tải màu đen. Ngay sau đó, người này cầm một viên gạch rồi ném thẳng vào kính bên lái của xe bán tải.

Khi kính xe ô tô vỡ toác, kẻ gây sự còn cầm viên khác hung hăng đe dọa tài xế. Lúc này, một người đàn ông lớn tuổi xuất hiện rồi lên tiếng can ngăn. 

Sau một hồi gây sự, người đàn ông ngồi lên chiếc xe máy và chuẩn bị rời đi thì bất ngờ bị tài xế và cả người đàn ông lớn tuổi lao tới tấn công và dạy cho hắn ta một bài học. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình của chiếc ô tô chạy phía sau ghi lại.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do trước đó, người đàn ông đi xe máy mải xem điện thoại nên dù đèn tín hiệu đã chuyển sang màu xanh nhưng anh ta vẫn không chịu di chuyển. Khi bị tài xế xe bán tải nhấn còi giục di chuyển, người đi xe máy đã tỏ ra tức tối nên đã dùng gạch ném vỡ kính xe.

Người đi xe máy sau đó bị bắt giữ và bị cáo buộc say rượu lái xe và một số tội danh khác.

Hải Vân (T/h)