Mới- nóng

Clip: Cãi nhau với bạn trai, mẹ ném con 2 tháng tuổi xuống hành lang khách sạn

Đoạn clip gây sốc này ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ người Ý đã ném đứa con của mình xuống hành lang khách sạn sau khi cãi nhau với bạn trai.

Nguồn clip: Dailymail

Vụ việc được camera giám sát trong khách sạn ở thành phố Timisoara, thuộc tỉnh Timis ghi lại cho thấy, một người phụ nữ người Ý đã ném đứa con 2 tháng tuổi của mình ra giữa hành lang khách sạn sau khi cãi nhau với bạn trai.

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ giấu tên đã ở trong khách sạn này kể từ khi sinh con tại Bệnh viện Phụ sản Bega khoảng hai tháng trước. Cô đã tới Tomisoara trước đó không lâu để thăm bạn trai người Romania, 38 tuổi, cũng là bố đứa trẻ.

Không thể quay về Lologna (Ý) do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô buộc phải ở lại Timisoara cùng đứa con nhỏ. Bố đứa trẻ thường xuyên đến thăm hai mẹ con. Tuy nhiên, tuần trước, hai người xảy ra tranh cãi và dẫn đến sự việc trên.

Người mẹ ném con xuống hành lang khách sạn. Ảnh: CEN

Sau khi được đưa tới bệnh viện, bé được các bác sĩ thần kinh kiểm tra và được chẩn đoán chấn thương sọ não. Sau thời gian nằm trong khoa chăm sóc tích cực, bé được chuyển về khoa thường tại bệnh viện Louis Turcanu. Bố bé luôn ở bên túc trực. Trong khi đó, người mẹ 21 tuổi đã bị bắt và chờ tới ngày xét xử.

Trước đó vào tháng 8/2019, một người phụ nữ ở thành phố Tây An thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cũng đã thẳng tay ném đứa con gái 10 tháng tuổi của mình xuống sông sau khi có cuộc cãi vã dữ dội với mẹ chồng.

Mất con và quá đau khổ với đời, người phụ nữ tên Zhou sau đó đã cố tự tử nhưng bị người qua đường ngăn cản lại. Cuối cùng, người phụ nữ trẻ đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ.

Hải Vân (T/H)