Mới- nóng

Clip: Cãi nhau với bạn trai, cô gái lao thẳng vào đầu ô tô

Thấy chiếc ô tô đang đi tới, cô gái trẻ bất ngờ lao thẳng vào đầu ô tô khiến tài xế và những người xung quanh vô cùng ngỡ ngàng.


Sự việc xảy ra mới đây tại phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo hình ảnh ghi lại, một tài xế đang điều khiển chiếc xe ô tô di chuyển trên đường thì bất ngờ phát hiện thấy một cặp đôi đang đứng cãi nhau giữa đường. Lúc này, tài xế đã chủ động giảm tốc độ và di chuyển chậm lại.

Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy chiếc xe vừa đi tới, cô gái trẻ đã lao thẳng vào đầu ô tô rồi ngã xuống đất. Tình huống diễn ra vô cùng bất ngờ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, hoang mang. May mắn là khi phát hiện thấy tình huống nguy hiểm nên tài xế đã nhanh chóng dừng xe lại.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn tới sự việc nhưng sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước hành động của cô gái.

"Chẳng hiểu sao, cứ cãi nhau là lại lao đầu vào ô tô. Khổ mình khổ cả người khác", "May mà bác tài đoán trước được tình huống chứ không cô kia có hối hận cũng không kịp", "Nguy hiểm quá, bác tài suýt nữa lại bị vạ lây rồi"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)